Advertisement

Tuesday, December 15, 2015

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ดูดวง 2559 เช็กดวงไพ่ยิปซี กับคำแนะนำประจำปี และอิทธิพลของดวงดาว

Advertisement
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่
             ดวงปี 2559 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี มาเจาะลึกดวงปีหน้าของแต่ละราศีกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เช็กดวงชะตา 12 ราศี แม่น ๆ พร้อมคำแนะนำตลอดปี 2559 กันได้เลย


ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

คำแนะนำประจำปี Death

            ดูจะเป็นปีที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างสำหรับคุณ และยิ่งเมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น ก็จะเป็นช่วงปีที่ต้องยอมรับในสัจธรรมหลายสิ่ง อย่างน้อยที่สุด ต้องยอมรับในความสูญเสีย ความทุกข์ ข่าวร้าย หรือการสิ้นสุดลง ในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ที่จะส่งผลกระทบต่อชีวิตอย่างสำคัญ

            การต้องก้าวข้ามให้พ้น จึงจะเป็นเรื่องที่มีความหมายที่สุด การพาตัวเองออกจากความมืดสู่แสงสว่าง หากคุณมีการหย่าร้าง การแยกทาง การสิ้นสุดสัมพันธ์ การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยหรือการทำงาน อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องแย่ ๆ สำหรับคุณ ให้อดทนไว้ เพราะหลังการเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่ ชีวิตจะเข้าที่เข้าทางไปเอง
Advertisement

ในมุมของดวงดาวทางโหราศาสตร์ผลกระทบจากดาวเสาร์

            ดาวเสาร์จะเข้าอยู่ในเรือนที่ 3 ของคุณ ตำแหน่งนี้ทำให้คุณไม่มีความราบรื่นในการเดินทางมากนัก ในปี 2559 มักประสบความยุ่งยากในการสื่อสาร การใช้เทคโนโลยี การเดินทางในประเทศ

            พูดง่าย ๆ ว่าจะมีเหตุติดขัดล่าช้า เจอการดีเลย์บ้าง เจอเหตุขัดขวางบ้าง ทำให้ต้องใช้แรงมานะพยายามกว่าปกติ จะไปไหนทีต้องวางแผนให้ดีตลอด และต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอ

อิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี

            ในปี 2559 ดาวพฤหัสบดีจะทำมุมสัมพันธ์กับเรือนที่ 12 เรือนที่ 3 และเรือนที่ 7 ของคุณ จะส่งผลกระทบในเรื่องความสัมพันธ์กับเครือญาติพี่น้อง คู่รักคู่ครอง หุ้นส่วนการงานต่าง ๆ เรื่องของคนจะมีผลต่อชีวิตคุณมาก จะมีปัญหาที่หมักหมมค้างคา และให้ระวังพันธะกรณี การมีหนี้สินใหม่
Advertisement
รวมถึงความสัมพันธ์ลับ ความสัมพันธ์ซ้อน ถ้ามีหลายบ้านอยู่จะมีความยุ่งยากวุ่นวายมาก ที่คิดว่าเก็บเป็นความลับ จะความลับแตกได้
Credit:http://horoscope.kapook.com/view136644.html

0 comments:

Post a Comment