Advertisement

Tuesday, December 15, 2015

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ดูดวง 2559 เช็กดวงไพ่ยิปซี กับคำแนะนำประจำปี และอิทธิพลของดวงดาว

Advertisement

             ดวงปี 2559 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี มาเจาะลึกดวงปีหน้าของแต่ละราศีกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เช็กดวงชะตา 12 ราศี แม่น ๆ พร้อมคำแนะนำตลอดปี 2559 กันได้เลย


ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

 คำแนะนำประจำปี The Emperor

            ไพ่ใบนี้ เป็นไพ่ที่มีความหมายได้หลายทิศทาง ทั้งในแง่การจะมีแรงสนับสนุนส่งเสริม แรงกดดัน หรือพื้นฐานที่มั่นคงและไม่มั่นคง นั่นขึ้นอยู่กับว่า คุณจะได้พบด้านบวกหรือด้านลบของมัน

Advertisement
            แต่สำหรับในตำแหน่งนี้ เป็นการบอกคุณว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ถ้าการงานมีปัญหา ก็ไม่มีใครทำให้คุณออกจากงานได้ นอกจากคุณจะยื่นใบลาออกเอง ในทางกลับกัน คุณจะเจอคลื่นใต้น้ำเสมอ ๆ และอยู่ที่ว่า คุณจะเข้มแข็งมั่นคงได้ขนาดไหน

            สิ่งสำคัญของคุณในปีนี้ คือการยืนหยัดในตำแหน่งของตัวเอง การมีจุดยืนที่ชัดเจน การใช้อำนาจที่มีอย่างเหมาะสม และให้ระวังคนที่มีลักษณะเผด็จการให้มาก

ในมุมของดวงดาวทางโหราศาสตร์ผลกระทบจากดาวเสาร์

            มีเกณฑ์สมรสร่วมชีวิต เป็นจังหวะเด่นของการก่อร่างสร้างตัว การได้คู่ที่จะอยู่กันยั่งยืนยาว และหมายรวมได้ถึงการได้หุ้นส่วนที่เหมาะสม การลงทุนทำธุรกิจ-กิจการ จะมีการก่อตั้งขึ้นอย่างมั่นคง

            ในกรณีที่คำทำนายจากศาสตร์อื่น ๆ บอกว่าชีวิตรักจะมีปัญหา ก็แนะนำให้พิจารณาดี ๆ คนที่ไม่ใช่จะถูกสกรีนออกไปเองในที่สุด คนที่ไม่ใช่จะไม่ได้ทำกิจการงานร่วมกัน ถ้าทำก็จะมีปัญหามาก ส่วนคนที่ใช่ ยิ่งทำอะไร ๆ ร่วมกันจะยิ่งก้าวหน้ายั่งยืน

อิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี

            ในปี 2559 ดาวพฤหัสบดีจะส่งอิทธิพลในเรือนที่ 2 และเรือนที่ 3 ของคุณ โดยสัมพันธ์ถึงเรือน 5 และเรือนที่ 9 ด้วย จะเป็นปีที่ดาวพฤหัสบดีให้คุณอย่างชัดเจน ทั้งการเงิน การงาน การเดินทาง การศึกษา จะมีโอกาสรับความสำเร็จสูงมาก

            กรณีคำทำนายจากศาสตร์อื่น ๆ มีปัญหา อย่าได้ท้อถอย
Advertisement
คุณจะได้แรงสนับสนุนช่วยเหลืออย่างสำคัญ หัวหน้าเจ้านายจะเป็นที่พึ่งพาได้ โอกาสรับตำแหน่งใหม่สูงถึง 90%

Credit:http://horoscope.kapook.com/view136644.html

0 comments:

Post a Comment