Advertisement

Wednesday, December 16, 2015

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ดูดวง 2559 เช็กดวงไพ่ยิปซี กับคำแนะนำประจำปี และอิทธิพลของดวงดาว

ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่
             ดวงปี 2559
Advertisement
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี มาเจาะลึกดวงปีหน้าของแต่ละราศีกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เช็กดวงชะตา 12 ราศี แม่น ๆ พร้อมคำแนะนำตลอดปี 2559 กันได้เลย


ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)   

คำแนะนำประจำปี The High Priestess

            ความหมายที่สำคัญของไพ่ใบนี้ คือการใช้สัญชาตญาณและปัญหาที่ลึกซึ้ง ให้สังเกตว่า ในปีนี้ การใช้ปัญญา ใช้สมอง และการใช้ไหวพริบ การฟังเสียงตัวเองจากภายใน เป็นเรื่องสำคัญ

            ในด้านลบ คุณต้องพยายามรู้เท่าทันตัวเอง ทั้งในด้านมืด ด้านลบ เวลาที่คุณตกในห้วงอ่อนแอ จิตใจไม่มั่นคง มีความโกรธ ความเกลียด ความอิจฉาริษยา ถ้าคุณไม่หลอกตัวเองจนเกินไป คุณพบตัวเองในภาคมาร มีพลังการทำลายล้างสูง และอะไรที่เก็บกดไว้ ก็สามารถปะทุได้

            ในด้านบวก คุณจะมีพรสวรรค์ทางศิลปะ มีความหยั่งรู้พิเศษเกี่ยวกับสถานการณ์ข้างหน้า การประเมินผู้คนที่คบหา คุณสามารถใช้พรสวรรค์ของตัวเองเพื่อการสร้างสรรค์ที่ดี มากกว่าเพื่อการไปสู่สงครามอันยืดเยื้อ ถ้าคุณมีปัญหากับผู้คน ให้ใช้ปัญญาคิดว่าจะหาทางออกอย่างไร จะเจรจากันได้ไหม จะหาตัวช่วยหรือเปล่า ฯลฯ คำถามเหล่านั้น จะนำคุณไปสู่คำตอบที่ถูกต้องเข้าจนได้

            ในปี 2559 เป็นปีที่จิตใต้สำนึกของคุณจะมีพลังมาก คุณอยากให้ชีวิตตัวเองไปทางร้ายหรือทางดี ก็ยังมีเวลาที่จะครุ่นคิดและกระทำมัน
Advertisement

ในมุมของดวงดาวทางโหราศาสตร์ผลกระทบจากดาวเสาร์

            ในปี 2559 ดาวเสาร์จะส่งอิทธิพลต่อเรื่องอารมณ์และความเครียด โทสะของคุณ จะมีสิ่งที่กระตุ้นให้คุณเกิดความโกรธ ความคับแค้นใจ มีความทุกข์คุกรุ่นยาวนาน เป็นปีที่ต้องระวังอารมณ์ตัวเองให้มาก ให้รู้เท่าทันตัวเองไว้

            ถ้าคุณมีธรรมชาติเป็นคนเจ้าอารมณ์อยู่แล้ว ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดี จะมีจุดฟิวส์ขาด ควรระวังการทำร้ายทั้งตัวเองและคนอื่น หรือลมเพลมพัดรุนแรง มีปัญหากับญาติพี่น้องรอบข้าง

Advertisement
อิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี

            ในปี 2559 ดาวพฤหัสบดีจะส่งอิทธิพลต่อเรือนที่ 1 เรือนที่ 5 และเรือนที่  10 ของคุณ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ให้โชค จะเด่นในการเริ่มต้นการงานใหม่ ๆ การได้รับตำแหน่งเด่น ได้มอบหมายงานสำคัญ

            หากทำงานราชการ เป็นครูบาอาจารย์ หรือเป็นแพทย์ เป็นนักให้คำปรึกษาต่าง ๆ ปีนี้จะมีโปรเจคท์เด่น จะได้ทุน จะได้ย้ายเข้าสู่ที่ที่ดีกว่าเดิม หากกำลังศึกษาต่อในระดับสูง หรือหวังจะศึกษาต่อทั้งในและนอกประเทศ จะได้รับความสำเร็จทุกประการ

Credit:http://horoscope.kapook.com/view136644.html

0 comments:

Post a Comment