Advertisement

Tuesday, December 15, 2015

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ดูดวง 2559 เช็กดวงไพ่ยิปซี กับคำแนะนำประจำปี และอิทธิพลของดวงดาว


Advertisement
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



             ดวงปี 2559 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี มาเจาะลึกดวงปีหน้าของแต่ละราศีกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เช็กดวงชะตา 12 ราศี แม่น ๆ พร้อมคำแนะนำตลอดปี 2559 กันได้เลย


 ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

คำแนะนำประจำปี The Empress

Advertisement
            สิ่งที่ไพ่ใบนี้มักจะบอกกับเจ้าชะตาก็คือ ให้คุณเข้มแข็งไว้ และอยู่ในความมั่นคง ความสงบ ต้องตั้งหลักให้ได้

            พื้นดวงชะตาของคุณ จะมีคนที่คอยสนับสนุนส่งเสริม ครอบครัวหรือภรรยาสามี คู่รักคู่ครอง ตลอดจนหัวหน้าเจ้านาย จะมีคนที่พร้อมอยู่ข้างคุณ

            สิ่งที่คุณต้องขจัดออกไปคือความหวั่นไหว ความกังวล การคิดว่าตัวเองต่ำต้อยด้อยค่า หรือภาวะที่รู้สึกไม่มั่นคง มันอาจเป็นแค่ภาวะอารมณ์ชั่วคราวเท่านั้น ถ้าคุณจัดการอะไร ๆ อย่างเป็นรูปธรรมจริง คุณย่อมจะผ่านพ้นความยุ่งยากต่าง ๆ ได้

ในมุมของดวงดาวทางโหราศาสตร์ผลกระทบจากดาวเสาร์

            ปี 2559 ดาวเสาร์อยู่ในตำแหน่งเรือนที่เกี่ยวข้องกับคู่รักคู่ครอง จะส่งอิทธิพลในการนัดหมายพบปะ มักมีเหตุล่าช้า ต้องเลื่อนต้องชะลอ ที่อยู่ไกลจะเจอกันได้ยากขึ้น ที่อยู่ใกล้ก็ใช่ว่าจะราบรื่น

            อีกทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะไม่ค่อยสนับสนุนความสัมพันธ์ ควรต้องมีความเข้มแข็งมั่นคงให้มาก ถ้าคิดจะร่วมชีวิตกันยาวนาน ต้องสร้างความไว้วางใจในกันและกันให้มาก เพื่อสู้อุปสรรคอื่น ๆ ร่วมกัน

อิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี

            ในปีนี้ ดาวพฤหัสบดีอยู่ในเรือนที่ 4 และเรือนที่ 5 ของคุณส่งผลที่ดีกระทบถึงเรื่องความรักความสัมพันธ์ หุ้นส่วนคู่ครอง เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง จุดสังเกตคือ แม้จะมีอิทธิพลเชิงลบกับดาวเสาร์ แต่ก็จะได้สิ่งดี ๆ เข้ามาหักล้าง และแม้จะประสบความยุ่งยากมากในระหว่างการดำเนินชีวิต

Advertisement
            แต่ถึงที่สุด ธรรมะจะชนะอธรรม สิ่งดี ๆ ที่ทำไปจะได้ผลลัพธ์ตอบแทนอย่างสมคุณค่า สิ่งที่ตั้งใจทุ่มเทลงทุนลงแรง แม้จะเหนื่อย จะช้า สุดท้ายจะได้ความสมหวัง

Credit:http://horoscope.kapook.com/view136644.html

0 comments:

Post a Comment