Advertisement

Tuesday, December 15, 2015

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ดูดวง 2559 เช็กดวงไพ่ยิปซี กับคำแนะนำประจำปี และอิทธิพลของดวงดาว


ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่

Advertisement


             ดวงปี 2559 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี มาเจาะลึกดวงปีหน้าของแต่ละราศีกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เช็กดวงชะตา 12 ราศี แม่น ๆ พร้อมคำแนะนำตลอดปี 2559 กันได้เลย

 ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

คำแนะนำประจำปี Temperance

            สัญลักษณ์ของไพ่ใบนี้ คือการหมุนเวียนเปลี่ยนแปลง การถ่ายเท และการจัดสมดุลให้กับชีวิตตัวเอง เท่ากับว่าจะไม่มีคำตอบสำเร็จรูปให้คุณในปีนี้ ทุก ๆ อย่างต้องการการพิจารณาและจัดวางอย่างเหมาะสม การใช้สัญชาตญาณควบคู่ไปกับความรู้และข้อมูล ว่าคุณควรจะดำเนินชีวิตอย่างไร จะอยู่ตรงไหน จะไปไหน เป็นต้น
Advertisement

            นอกจากนั้น คือคำแนะนำให้คุณเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่จะเกิดได้ในหลายสถานการณ์ เมื่อมีปัญหาขลุกขลักใด ๆ หรือเกิดเหตุพลิกผัน คุณจะสามารถแปรวิกฤตเป็นโอกาส หรือรื้อ-สร้าง ประยุกต์ พลิกแพลงได้

            การหาจุดที่ "พอเหมาะ-พอดี" จะเป็นคีย์เวิร์ดสำคัญของคุณในปีนี้

ในมุมของดวงดาวทางโหราศาสตร์ผลกระทบจากดาวเสาร์

            ในปี 2559 ควรระวังปัญหาสุขภาพ อันสัมพันธ์ถึงดาวเสาร์ได้ คือเรื่องของกระดูก ฟัน การเคลื่อนไหว และถ้ามีปัญหาที่กระดูกสันหลังอยู่แล้วควรจะระวังให้มาก

            อุปสรรคอย่างหนึ่งของปีนี้ จะเป็นเรื่องสุขภาพ ความอ่อนแอชั่วคราว ซึ่งถ้ามีโรคเรื้อรังอยู่แล้วก็ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดี ๆ สภาพจิตใจจะหดหู่ซึมเซาง่ายด้วย

อิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี             ดาวพฤหัสบดี จะส่งอิทธิพลถึงคุณในเรื่องเกี่ยวกับการเดินทาง ที่อยู่อาศัย และยวดยานพาหนะเป็นพิเศษ คุณมีเกณฑ์ได้รถใหม่ บ้านใหม่ ถ้าวางแผนซื้อรถซื้อบ้านจะได้จังหวะที่เหมาะสม

            หากมองหาที่อยู่อาศัยใหม่จะได้ที่อยู่ทำเลสะดวกสบาย อยู่ในเส้นทางที่สัญจรเข้าออกได้หลายทาง กรณีจะซื้อขายบ้านหรือรถ ก็จะได้ราคาดีตามความตั้งใจ
Advertisement
 
Credit:http://horoscope.kapook.com/view136644.html

0 comments:

Post a Comment