Advertisement

Tuesday, December 15, 2015

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ดูดวง 2559 เช็กดวงไพ่ยิปซี กับคำแนะนำประจำปี และอิทธิพลของดวงดาว

Advertisement


ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่


             ดวงปี 2559 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี มาเจาะลึกดวงปีหน้าของแต่ละราศีกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เช็กดวงชะตา 12 ราศี แม่น ๆ พร้อมคำแนะนำตลอดปี 2559 กันได้เลย

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

คำแนะนำประจำปี The Hermit

            คำแนะนำที่สำคัญที่สุดของไพ่ใบนี้คือ การตั้งสมาธิและทบทวนดิ่งลึกเข้าไปในใจกลางความรู้สึกนึกคิดของตัวเอง การอยู่กับตัวเอง ใช้ความสันโดษให้เป็นประโยชน์
           
            ในปีนี้ ให้คุณหาเวลาส่วนตัวบ้าง เพื่อใช้เวลากับตัวเอง สังเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ทบทวนในสิ่งที่ยุ่งเหยิง เพื่อขจัดปัญหาที่แท้จริงออกไป และเติมความผ่อนคลายให้ตัวเอง

            ปี 2559 ถ้าคุณต้องอยู่เพียงลำพัง มีช่วงแปลกแยกกับคนอื่น ก็อย่าได้เครียดกับมันมากนัก คุณใช้เวลาเหล่านั้นเพื่อปรับกระแสจิตใจตัวเองได้ การเข้าร่วมกิจกรรมที่นำไปสู่การมีสมาธิ การค้นพบตัวเอง จะช่วยให้คุณมองเห็นเส้นทางชีวิตชัดขึ้น และความคิดดี ๆ จะก่อเกิดมาจากเบื้องลึกในตัวคุณเอง ไม่ใช่จากคำพูดของคนอื่น

ในมุมของดวงดาวทางโหราศาสตร์ผลกระทบจากดาวเสาร์

            ในปี 2559 ดาวเสาร์จะโคจรเข้ากระทบในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่
Advertisement
บ้านเรือนที่อยู่อาศัย บุพการีพ่อแม่ หากคุณมีญาติผู้ใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วย จึงควรระมัดระวังให้มาก อาจมีข่าวร้ายความสูญเสีย มีเกณฑ์พลัดพรากจากกัน ให้ระวังการหกล้มในผู้สูงอายุ อุบัติเหตุเกี่ยวกับกระดูกและข้อ และให้ระวังเกี่ยวกับสัตว์เลื้อยคลาน งู แมลงที่มีเขี้ยวด้วย

อิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี

            ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวใหญ่ ที่ให้ได้ทั้งคุณและโทษอยู่เหมือนกัน สำหรับคุณในปีนี้ ดาวพฤหัสบดีเข้าสัมพันธ์ในเรือนที่ 1 เรือนที่ 2 และส่งผลกระทบถึงเรือนที่ 4 กับเรือนที่ 8 ด้วย สิ่งที่ต้องระวังให้มาก คือการสูญเสียในครอบครัว การต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัย การเดินทางไกล จะได้ใช้เงินก้อนเงินเก็บ บางคนต้องได้พลัดพรากจากพ่อแม่ญาติพี่น้อง
Advertisement
แม้ที่อยู่ใหม่จะสะดวกสบาย แต่ก็ไม่อาจให้ความสุขใจได้ทั้งหมด
Credit:http://horoscope.kapook.com/view136644.html

0 comments:

Post a Comment